image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Tân Thành tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lệ HĐND cuối năm 2023

Chiều ngày 13/11/2023, Đại biểu HĐND huyện đơn vị xã Tân Thành, ĐB HĐND xã đã có buổi tiếp xúc cử tri tại ấp 5. Tổ Đại biểu HĐND huyện gồm ông Dương Văn Bé Bảy, ông Huỳnh Thanh Tú, bà Lê Thị Ngọc Sang; đại diện Đảng ủy, HĐND, xã, Ban quản lý ấp và trên 40 cử tri tham dự. PCT. UB MTTQ xã- Nguyễn Văn Thái chủ trì hội nghị.

Tân Thành tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lệ HĐND cuối năm 2023 1.png

 

Đại biểu HĐND huyện Lê Thị Ngọc Sang thông qua báo cáo HĐND huyện tại hội nghị

Tại hội nghị, đại biểu HĐND huyện- Lê Thị Ngọc Sang thay mặt Tổ Đại biểu HĐND huyện thông qua các nội dung gồm: báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của HĐND huyện năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo hoạt động điều hành của HĐND huyện về các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo tiếp thu trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp lệ giữa năm 2023 của HĐND huyện. Tổ Đại biểu HĐND xã báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 8 HĐND xã lần thứ X nhiệm kỳ 2021-2026; Báo cáo về hoạt động HĐND xã 10 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023.

Tân Thành tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lệ HĐND cuối năm 2023 2.png

Đại biểu HĐND xã và cử tri tham gia buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri ấp 5 xã Tân Thành bày tỏ sự vui mừng với những kết quả huyện và xã nhà đạt được, bên cạnh đó có một số ý kiến, kiến nghị đến cơ quan chức năng về các vấn đề như: Ý kiến đề nghị cho xét nghiệm cây nước ấp 5 trong nước vẫn còn rong quá nhiều làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dân và kiểm tra nâng cấp đê bao kênh tế; đề nghị HĐND huyện kiến nghị cấp trên cho Chi hội Người cao tuổi ở ấp được hưởng phụ cấp như các chi hội khác ở ấp.

Các ý kiến, kiến nghị cử tri quan tâm đưa ra tại buổi tiếp xúc đã được PCT. xã- Lê Thanh Triều giải trình làm rõ; những ý kiến không thuộc thẩm quyền đã được đại biểu HĐND huyện, xã tiếp thu và sẽ chuyển cơ quan có thẩm quyền giải quyết để trả lời cử tri theo quy định.

Hạnh Nguyên

Tin mới
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0