image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Xã Tân Ninh tổ chức thành công tốt đẹp Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023

Thực hiện theo Kế hoạch số 147 ngày 31/08/2023 của Ban Thường trực UBMTTQVN huyện Tân Thạnh về việc triển khai tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc (ĐĐKTDT) năm 2023.

Xã Tân Ninh tổ chức thành công tốt đẹp Ngày hội 1.jpg

Quang cảnh Ngày hội ĐĐKTDT điểm ấp Năm Ngàn

Sau khi tiếp thu hướng dẫn của Thường trực UBMTTQVN huyện, nhằm phấn đấu tổ chức đạt được thành công tốt đẹp Ngày hội ĐĐKTDT (Ngày hội) năm 2023. TT UBMTTQ xã Tân Ninh, huyện Tân Thạnh tham mưu cho Đảng ủy- xã xây dựng kế hoạch, tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt hướng dẫn của TT UBMTTQVN huyện cho 06 Ban vận động khu dân cư, Ban công tác mặt trận ấp, các ngành đoàn thể thực hiện tốt về nội dung, chương trình tổ chức Ngày hội năm 2023. Đảng ủy- - UBMTTQ xã đã thống nhất chọn ấp Năm Ngàn làm ấp điểm tổ chức Ngày hội năm 2023, qua đó nhằm giúp cho các ấp còn lại trong địa bàn xã rút kinh nghiệm tổ chức Ngày hội năm 2023 đạt được kết quả cao nhất. Kế hoạch đề ra, Ngày hội năm 2023 trên địa bàn xã Tân Ninh sẽ được diễn ra trong thời gian 03 ngày, kể từ ngày 01/11 đến hết ngày 03/11/2023; TT UBMTTQ xã, công chức Văn hoá xã hội đã thống nhất chung về nội dung, hình thức tổ chức phần lễ và phần hội, tổ chức triển khai nội dung, chương trình Ngày hội đến từng khu dân cư, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở, giúp cho Ban vận động các khu dân cư, Ban công tác Mặt trận các ấp chủ động thực hiện tốt các bước chuẩn bị tổ chức Ngày hội. TT UBMTTQ xã cụ thể hoá nội dung hoạt động vào chương trình công tác của Mặt trận các ấp từ tháng 09 đến tháng 11/ 2023, tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân trong xã thực hiện tốt 05 nội dung trọng tâm của cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" (TDĐKXDNTM- ĐTVM), hướng dẫn các khu dân cư thực hiện tốt quy ước ấp văn hoá, bình chọn gương điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt, gương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn liền với các hoạt động tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao.

Xã Tân Ninh tổ chức thành công tốt đẹp Ngày hội 2.jpg

Ông Võ Văn Chương. Bí thư Đảng ủy.CT.HĐND xã tặng giấy khen tập thể, cá nhân nhân ngày hội ĐĐKTDT ấp Năm Ngàn

Nhìn chung, Ngày hội năm 2023, 6/6 khu dân cư trong địa bàn xã đã thực hiện đầy đủ về nội dung, chương trình, mỗi khu dân cư tổ chức ngày hội đều được sự quan tâm tham dự của Đảng ủy- HĐND- , các ngành đoàn thể, riêng tại ấp điểm ấp Năm Ngàn đến tham dự có Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy- Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy- Trương Thanh Nhàn; Chủ tịch Hội CCB huyện- Trần Văn Lành; Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã- Võ Văn Chương.

Kết quả 6/6 khu dân cư tổ chức Ngày hội đã có trên 1.000 lượt người dân đến tham dự. xã trích kinh phí từ nguồn ngân sách xã hổ trợ cho 06 khu dân cư số tiền 20.000.000đ. Nhân dịp Ngày hội năm 2023 diễn ra trên địa bàn xã Tân Ninh, huyện, xã quyết định tặng 02 giấy khen tập thể và 06 giấy khen cá nhân cho các tập thể cá nhân đã có thành tích tốt trong cuộc vận động TDĐKXDNTM- ĐTVM, đồng thời xã quyết định tặng tổng số 18 giấy khen cho các tập thể cá nhân đạt thành tích cao trong các trò chơi dân gian. Tặng 14 phần quà cho 14 hộ hộ nghèo, cận nghèo ở ấp Năm Ngàn có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, tổng kinh phí 4.200.000đ, trong đó nguỗn quỹ vì người nghèo của huyện số tiền 3.000.000đ, nguồn quỹ vì người nghèo của xã số tiền 1.200.000đ.

Để có được thành công tốt đẹp việc tổ chức Ngày hội năm 2023, xã Tân Ninh luôn được sự hướng dẫn của UBMTTQVN huyện, sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ- HĐND- xã, Ban vận động các khu dân cư, Ban công tác Mặt trận các ấp đã phấn đấu phát huy tinh thần trách nhiệm, đặc biệt là được sự đồng tình ủng hộ của mọi tầng lớp nhân dân trong xã đã góp phần giúp cho xã Tân Ninh tổ chức thành công tốt đẹp Ngày hội Đại Đoàn kết toàn dân tộc năm 2023.

                                                                                                                                             Minh Thưởng

Tin mới
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0